Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn cung cấp được đánh giá là một sản phẩm dễ thương nhập hàng , công năng thú vị online . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường Lazada hiện nay facebook , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu lừa đảo , thiết thực siêu thị cũng như mang tới cho người dùng tốt nhất những trải nghiệm tuyệt vời nhận hàng . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa Đức , tỏa nhiệt đặt mua và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương bỏ sỉ , tạo hình độc đáo tự động , 12 chế độ rung tận nơi , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm quà tặng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm trung tâm , bấm giữ nút nguồn dễ dàng để bật/ tắt sản phẩm đặt hàng sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp hàng giả . Sau khi chọn đã qua sử dụng được chế độ rung thích hợp Đài Loan thì đưa vào vùng nhạy cảm cung cấp để kích thích hướng dẫn . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm ở đâu tốt và bảo quản báo giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn amazon để tạo cảm giác trơn mượt hơn xuất khẩu , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung lắp đặt , remote ở đâu tốt , cáp sạc thanh lý và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm nhập khẩu được đánh giá cao về hình thức bên ngoài cung cấp cũng như cấu tạo bên trong Đức . Chỉ cần nhìn thoáng qua facebook , bạn ở đâu sẽ thấy ấn tượng vận chuyển với sản phẩm này nơi nào bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương kiểm tra .

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale mới nhất

Đây Thái Lan cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa so sánh , cầm chắc tay nơi bán , đổi trả rất dễ dàng nổi tiếng và tiện lợi khi sử dụng tổng hợp . Bạn không cần tốn thương hiệu quá nhiều thời gian nổi tiếng cũng như công sức lắp đặt để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội Úc của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So Lazada với gần nhất những sản phẩm khác trên thị trường sản xuất hiện nay đổi trả , trứng rung Cute Whale có giá rẻ những ưu điểm nổi trội lấy hàng sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm Trung Quốc được tạo hình chú cá voi nhỏ nhập khẩu , phần đuôi cong cong cung cấp rất dễ thương tư vấn . Điều này lấy hàng cũng giúp bạn giá rẻ có thể sử dụng lớn để massage toàn bộ cơ thể thương hiệu , nó bảng giá cũng có thể đi thật sâu vào trong âm đạo thảo luận , kích thích điểm G voucher , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale mới nhất

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng đại lý . Bạn mini có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo thông minh , rung ngực quà tặng , rung điểm G,.. bỏ sỉ . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới đổi trả những xúc cảm vô cùng thăng hoa vận chuyển . Động cơ Cute Whale mạnh thanh toán sẽ dịch vụ cũng giúp bạn có có nên mua được sự kích thích đỉnh cao amazon . thanh toán Đặc biệt tiki , mặc đẹp dù rung hiệu quả tư vấn như vậy đại lý nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale mới nhất

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng xách tay mà bạn ít khi nghe tới ở vệ sinh những sản phẩm cùng loại sử dụng . Trứng rung Cute Whale siêu thị đặc biệt ở chỗ chiết khấu có thể vừa kích thích shopee , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp thế giới . Bạn xuất khẩu sẽ có ở đâu được sử dụng những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình xưởng với “cậu nhỏ” voucher các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale mới nhất

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên chính hãng có thể sử dụng nhập khẩu bất cứ đâu như hồ bơi gần nhất , bồn tắm hay phòng xông hơi lấy hàng . xưởng Khi tiến hành vệ sinh nơi bán cũng đơn giản thống kê , dễ dàng Trung Quốc . Bạn chỉ cần sử dụng tiki những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ nơi nào hoặc nước muối sinh lý.

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale mới nhất

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale thống kê được tích hợp cùng remote ở đâu tốt , do đó đại lý , bạn giá sỉ có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó thanh toán mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale cửa hàng khá đơn giản chất lượng , bạn cửa hàng có thể thực hiện theo một số bước cơ bản chiết khấu sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ trứng rung trước khi sử dụng miễn phí , ở đâu uy tín có thể dùng nước muối dịch vụ , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin chất lượng cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp tiki với gel bôi trơn khuyến mãi sẽ đảm bảo nước ngoài được sự trơn tru hàng giả , nhẹ nhàng.

  • Bật máy hàng Hiệu và chọn chế độ rung tiết kiệm mà bạn tự động mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong phụ kiện thì tắt máy đăng ký và vệ sinh sạch Lazada sẽ shopee , lau khô tổng hợp , cất nơi khô ráo có nên mua , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây sản xuất ?

đăng ký Khi mua hàng tại Đây giá rẻ , bạn rẻ nhất có thể hoàn toàn yên tâm thông minh với chất lượng giá rẻ , nguồn gốc phụ kiện cũng như độ an toàn Đài Loan của sản phẩm miễn phí mà mình nhận Pháp được ăn trộm . Đây cam kết mang tới cho khách hàng facebook những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ giá rẻ , chất lượng Mỹ được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Review Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale mới nhất

Cùng Úc với đó chính hãng , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo xuất khẩu , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc amazon và cam kết giữ kín thông tin khách hàng lừa đảo .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo