Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1704

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

5.900.000₫ 8.082.000₫Khuyến mãi: -27%
Thông tin

 

Đối tượng sử dụng: Cặp vợ chồng cao cấp , cặp đôi muốn làm mới đời sống gối chăn.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Mang cảm giác mới mẻ hơn xuất xứ , hấp dẫn hơn trong chốn phòng the.

Chất liệu: Khung kim loại khuyến mãi , dây đeo sợi tổng hợp đã qua sử dụng , dây chun có độ bền cao rẻ nhất khách hàng các vật liệu khác đi kèm.

Màu sắc: Đen.

Tính an toàn: Sản phẩm lành mạng Trung Quốc và không độc hại.

Dây đai: Có thể điều chỉnh nhanh chóng và dễ dàng.

Xuất xứ: Mỹ.

 

Bạn chợ được bảo hành nơi nào và đổi trả sản phẩm tại nhanh nhất tất cả cửa hàng Shopkiss trên toàn quốc theo đúng quy định nổi tiếng của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về võng treo tình yêu SM105 tạo tư thế quan hệ

Võng treo tình yêu SM105 tạo tư thế quan hệ là một trong theo yêu cầu những sản phẩm thuộc thể loại đồ chơi bạo dâm dành cho chiết khấu những đôi tình nhân thích tận hưởng cảm giác phiêu bồng lạ lẫm như trong theo yêu cầu các bộ phim nổi tiếng như 50 sắc thái tổng hợp hoặc Kim Bình Mai..v.v

Phần khung xuất xứ của sản phẩm xưởng được làm từ kim loại nhập hàng , phủ một lớp sơn bóng màu đen chiết khấu khá đẹp mắt nơi nào và định hình bằng quà tặng các khớp nối nơi nào . So sản xuất với phân phối các loại đồ chơi bạo dâm thông thường sửa chữa thì đây là sản phẩm đem đến sự chắc chắn đăng ký và an toàn cho người sử dụng khách hàng . Trọn bộ sản phẩm như hình nổi tiếng bao gồm khung võng tại nhà , dây đeo sợi tổng hợp an toàn , dây chun đổi trả chiết khấu các vật dụng khác đi kèm.

 Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻKhung võng treo tình yêu SM105 nhận hàng được cấu tạo 4 chân cực kỳ chắc chắn ở đâu và an toàn cho đôi bạn.

Thông tin chi tiết về Võng treo tình yêu SM105.

Tính năng: Mang cảm giác mới mẻ hơn Pháp , hấp dẫn hơn trong chốn phòng the.

Đối tượng sử dụng: Cặp vợ chồng rẻ nhất , cặp đôi muốn làm mới đời sống gối chăn.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Khung kim loại amazon , dây đeo sợi tổng hợp siêu thị , dây chun có độ bền cao giá sỉ nước ngoài các vật liệu khác đi kèm.

Màu sắc: Đen.

Tính an toàn: Sản phẩm lành mạng nhập hàng và không độc hại.

Dây đai: Có thể điều chỉnh nhanh chóng hướng dẫn và dễ dàng.

Xuất xứ: Mỹ.

 Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 có khung đủ rộng thông minh để bạn thực hành nhập khẩu các tư thế làm tình hỗ trợ .  Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻCác khớp nối chắc chắn online của võng treo tình yêu SM105 tạo điều kiện dễ dàng cho bạn tháo lắp dễ dàng cất giữ giá sỉ và mang đi theo mỗi lần du lịch rẻ nhất .  Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 có khung có nên mua được làm từ thép ống dày chịu lực Pháp lên đến 300kg tổng hợp .  Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 tạo có nên mua được nhiều tư thế quan hệ độc đáo.

Ưu điểm Đài Loan của võng treo tình yêu SM105

Võng treo vận chuyển rất thích hợp tư vấn để thiết kế 1 căn phòng tình dục góp thêm màu sắc sang chảnh thống kê cũng như nổi bật nhất Úc . nước ngoài Khi cô nàng bước vào phòng báo giá đã thấy chiếc võng này hướng dẫn thì không thể nào kiềm chế nơi nào được nửa.

Thùng hàng rẻ nhất được dán kĩ lưỡng nước ngoài , bạn so sánh có thể cất lại sử dụng như vậy khi không cần sử dụng Hàn Quốc . Lắp ráp dễ dàng đại lý và tiện lợi.

Võng treo tình yêu SM105 giúp xua tan đi không khí nhàm chán phòng ngủ đã qua sử dụng , khiến cả hai cảm thấy hứng khởi hơn khi làm tình quà tặng . Từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc đôi lứa.

Khung thép cực kỳ chắc chắn kiểm tra , cho phép hai bạn thỏa sức chịch nhập hàng , nện bằng nhiều tư thế khác nhau giá rẻ . Đảm bảo an toàn chợ tuyệt đối trong shop quá trình làm tình.

Võng treo tình yêu SM105 sở hữu bộ xích shop , dây trói cao cấp Đài Loan . Giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp khách hàng và cảm thấy thoải mái nhất khi quan hệ.

Sản phẩm mini có thể thu tiki , xếp dễ dàng sau khi sử dụng dễ dàng . Không làm ảnh hưởng nhiều đến không gian sống.

Độ bền đẹp của sản phẩm thuộc vào dàng không có đổi thủ.

 Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 mới nhất được đóng gói cẩn thận trước khi giao cho khách hàng ăn trộm .  Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 có thiết kế chắc chắn xuất xứ , đạt tính an toàn sửa chữa tuyệt đối cho người sử dụng thanh lý .  Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 sở hữu cho mình bộ dây xích tiết kiệm và móc khóa vô cùng chắc chắn lắp đặt . Chịu quà tặng được sức nặng lớn so sánh , giúp hai bạn thi triển tư thế yêu thoái mái vệ sinh .  Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 hiện đang có tại rẻ nhất tất cả cửa hàng Website trên toàn quốc bền . Hãy đến mini để xem hàng shopee và nhận xách tay được sự tư vấn chân thành từ nhân viên Úc . Qua đó cảm thấy hài lòng trong phản hồi quá trình mua hàng xách tay .  Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm , địa chỉ đặc biệt bạn amazon có thể thu cao cấp , xếp gọn gàng nên không chiếm nhiều không gian sống quà tặng .  Đại lý Võng Treo Tình Yêu tạo tư thế quan hệ mới lạ giá rẻVõng treo tình yêu SM105 tự động được đóng gói cẩn thận hướng dẫn , an toàn Đài Loan , kín đáo khi đến tay người sử dụng lắp đặt . Giao hàng kín đáo không ai tốt nhất có thể biết Hàn Quốc được.

Lời khuyên khi chơi võng treo tình yêu SM105

Lời khuyên dành cho lớn những bạn muốn trải nghiệm cảm giác tình dục bạo lực nước ngoài , bạo dâm BDSM lớn . Đó chính là nên tìm hiểu kỹ trước khi thử qua giảm giá và phải ước lượng kiểm tra được bình luận những rủi ro cửa hàng cũng như giảm giá những rắc rối qua app có thể mắc phải khi áp dụng kiểu yêu này.

Do bạo dâm là phải đánh đập nhập khẩu để mang lại khoái cảm tình dục Hàn Quốc , vì thế bạn phải Hàn Quốc được sự đồng ý từ phía đối tác khi muốn quan hệ tình dục kiểu bạo dâm tham khảo . Chúng ta phải xách tay tuyệt đối tôn trọng người tình địa chỉ của mình theo yêu cầu , không nhập khẩu được ép buộc bạo dâm khi chưa có sự đồng ý từ phía đối tác.

Khuyến cáo khi chơi võng treo bạo dâm SM105

Chúng tôi chỉ khuyến khích ăn trộm và bán cho cặp đôi có mục đích tình dục lành mạnh đặt mua , thỏa mãn nhu cầu trên tinh thần tự nguyện.

Tuyệt đối không sử dụng Nhật Bản để tra tấn nơi bán , bạo hành đối phương amazon , gây tổn thương tinh thần vận chuyển và thể xác bạn tình.

Bảo quản võng treo bạo dâm SM105

Nơi thoáng mát vận chuyển , sạch shopee sẽ dưới 30 độ C.

Bộ khung thể lau chùi qua khăn lông sau khi sử dụng.

Bộ đu treo bạn online có thể giặt qua xà phòng thơm.

Mua võng treo chơi bạo dâm SM105 ở đâu giá rẻ showroom và chất lượng?

Chúng tôi hiện đang sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng lớn nhất Việt Nam Trung Quốc , tự hào là nơi bán hàng Hiệu các sản phẩm đồ chơi tình dục đa dạng tổng hợp , trong đó có Võng treo tình yêu SM105 là sản phẩm độc nhất vô nhị chiết khấu . Đồ chơi tình dục bạo dâm chất lượng tốt đại lý , độ bền cao rẻ nhất . Chúng tôi cam kết hàng chính hãng địa chỉ và có giá tốt nhất cho quý khách nơi nào . Đến so sánh với Website bạn chỉ có sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mua hàng , hỗ trợ thường xuyên có nên mua . Giúp bạn tìm Trung Quốc được sản phẩm phù hợp túi tiền Thái Lan và nhu cầu sử dụng rẻ nhất . Website luôn đi đầu về chiết khấu các mặt hàng tăng cường sinh lý thảo luận , đồ chơi tình dục cao cấp lớn , sextoy bạo dâm giá bán lẻ , thời trang cosplay đổi trả , bao cao su siêu thị . Xin link web được bảng giá phục vụ chất lượng các bạn nam tận nơi , nữ nội địa và cộng đồng LGBT.

Chúc quý khách có nhập khẩu những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber – Facebook – Boxchat: 0938411000 mini nếu có thắc mắc xách tay các bạn đăng ký có thể liên hệ phân phối để gần nhất được tư vấn.

Hàng nhập khẩu được giao kín đáo tận tay Hàn Quốc và thu tiền khi quý khách nhận hàng có nên mua .

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn shop , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo