Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1703

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

990.000₫ 1.375.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng tổng hợp của tạ địa chỉ và có nước ngoài các đinh gắn bên trong xưởng sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước bảo hành và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm SM siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 là một trong ở đâu uy tín những loại dụng cụ bạo dâm kiểm tra đặc biệt dành cho thanh lý những cặp đôi nam nữ cung cấp hoặc Gay thích có nhận hàng được bền những cảm giác sung sướng mới lạ hơn trong thể loại BDSM lớn . Vòng đeo có thiết kế thêm voucher những quả tạ móc ở hai bên đã qua sử dụng sẽ giúp kéo căng bìu dái trong khoảng thời gian dài khi đeo ở đâu tốt và giúp cho vùng kín Mỹ của nam giới trông mạnh mẽ tự động , cá tính hơn trước mặt bạn tình trước khi quan hệ.

Ngoài ra bình luận , hướng dẫn những chiếc đinh đi kèm theo xuất xứ sẽ giúp tạo kích thích lên phần gốc shopee của bìu dái thương hiệu . Lúc này đắt nhất , nam giới phản hồi sẽ có cảm giác tê tê nổi tiếng , châm chích vô cùng thú vị nhập hàng . Còn bạn tình nằm dưới đánh giá sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi thấy đối phương vừa đau vừa sướng khi đeo chiếc vòng có thiết kế độc lạ này Đức . xuất khẩu Chắc chắn cuộc yêu đánh giá của hai bạn hướng dẫn sẽ cực kỳ táo bạo chính hãng và mãnh liệt cho thanh toán mà xem.

 Đại lý Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 giúp tạo kích thích lên phần bìu đăng ký của người đeo thông minh và khiến cuộc yêu thêm phần táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết xưởng của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Mã sản phẩm: BZ75

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng hướng dẫn của tạ chợ và có báo giá các đinh gắn bên trong chiết khấu sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước lớn và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Đại lý Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtKích thước mới nhất của vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75.

Mô tả về cấu tạo nơi bán và công dụng Úc của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 đăng ký được cấu tạo từ hợp kim không gỉ cao cấp nơi bán , đạt chuẩn chất lượng y tế tham khảo , không độc hại shop , không gây kích ứng cho da khi đeo vào bìu dái Hàn Quốc . lừa đảo Đặc biệt chất liệu Trung Quốc của sản phẩm là dạng kim loại không gỉ nên bảng giá các bạn nam cứ đeo sửa chữa để quan hệ như bình thường giá rẻ mà không cần phải lo nước nhờn khi quan hệ mới nhất sẽ ảnh hưởng đến độ bền giá bán của vòng đeo.

Hình dáng mini của vòng đeo tinh hoàn mua sắm khá độc đáo gồm vòng đeo có 2 quả tạ sửa chữa và 6 loại đinh gai phẳng kèm theo khiến cho vùng kín tiết kiệm của nam giới khi đeo trông ngầu hơn nơi nào , xịn sò hơn trước mặt người yêu Trung Quốc . Nhờ đó đắt nhất mà khi chơi thể loại bạo dâm người đeo Đức hoặc bạn tình nhập khẩu có thể sáng tạo nhận hàng được ở đâu uy tín những kiểu kích thích lên phần bìu dái nhận hàng nhằm khiến cho cuộc yêu càng thêm mới lạ lớn và hào hứng giao hàng hơn nữa.

 Đại lý Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 showroom được làm từ kim loại không gỉ giao hàng , sáng bóng shop và khiến vùng kín nam giới trông ngầu hơn.

Đối tham khảo với vòng đeo cao cấp thì nó có trọng lượng không nơi bán quá nặng chỉ 320g nên khi đeo vào bìu nó Thái Lan sẽ kéo nhẹ xuống phía dưới một ít voucher . Còn đắt nhất những chiếc đinh gai phẳng kèm theo thảo luận thì bạn kho hàng có thể gắn vào chính hãng và tháo rời ra theo ý thích tự động của mình lắp đặt .

showroom Đặc biệt trung tâm những chiếc đinh này nó mini sẽ cạ vào gốc thế giới của bìu dái khi thực hiện hoạt động quan hệ tình dục gần nhất . Vì vậy người đeo giá rẻ sẽ vừa thấy sướng ở dương vật qua app mà vừa có cảm giác đau châm chích ở gốc tận nơi của tinh hoàn mang đến một khoái cảm sung sướng hoàn toàn mới khi chơi BDSM.

 Đại lý Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có thiết kế thâm phần đinh tháo rời giúp tạo cảm giác châm chích lên bìu dái.

Đối lớn với 2 quả bi tạ phản hồi thì nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức nặng phụ kiện để kéo phần bìu dái xuống dưới nhiều hơn trong khoảng thời gian dài khi đeo sử dụng . Cho nên nó không rẻ nhất những đóng vai trò là một món trang sức treo tòn ten đấu giá để khiến cho bộ phận sinh dục bình luận của nam giới thêm hoành tráng cửa hàng và nó còn khiến cho anh em trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình trong ở đâu quá trình quan hệ.

 Đại lý Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ mới nhấtVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có viên bi tạ giúp làm tăng lực kéo lên phần bìu khi chơi bạo dâm.

Ngoài ra Pháp , chiếc vòng đeo này còn thiết kế tháo mở khi đeo vào phần bìu bằng cách tách làm đôi lớn và nó có khi kèm khóa “lục giác” hình chữ L độc đáo đắt nhất . Nhờ đó bạn trung tâm sẽ dễ dàng đeo vào góc tinh hoàn showroom hoặc tháo vòng ra thanh toán và điều chỉnh sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất khi chơi bạo dâm.

Hướng dẫn sử dụng Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vệ sinh vòng đeo tinh hoàn trước nước ngoài và sau khi dùng bằng cồn y tế có nên chọn hoặc nước muối sinh lý mới nhất để diệt khuẩn thảo luận . Nhớ dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng có nên chọn hoặc khi bảo quản.

Nên cạo sạch lông vùng kín trước khi đeo vòng nơi bán để tránh bị vướng đấu giá và gây đau.

Bạn nhập khẩu có thể gắn đinh vào bên trong vòng rồi đeo lên gốc bìu dái mới nhất . Sau đó đeo quả lạ bằng bi lên theo cân nặng khuyến mãi mà mình thích.

Bạn sản xuất có thể dùng thêm gel bôi trơn nổi tiếng để cuộc yêu càng thêm mãnh liệt bảng giá và dùng bao cao su đắt nhất để bảo đảm an toàn tình dục.

Bảo quản vòng đeo tinh hoàn nơi sạch rẻ nhất sẽ tư vấn , thoáng mát showroom và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh gần nhất để dưới ánh nắng mặt trời hỗ trợ và xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Vui lòng kiểm tra kích thước trước khi đặt hàng bền hoặc liên hệ shop với nhân viên bảng giá để rẻ nhất được tư vấn.

– Không nên dùng chung thanh lý với người khác nội địa để tránh lây bệnh tình dục.

Mua Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 ở đâu?

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 hiện đang có bán tại qua app các hệ thống cửa hàng có nên mua của Website tại tp HCM giá sỉ và Hà Nội sản xuất . Bạn còn theo yêu cầu có thể đặt hàng tại nhà trên trang website shopkiss,vn kho hàng để sản xuất được giao tận nơi sửa chữa , nhanh chóng link web và kín đáo thế giới . Ngoài ra miễn phí , shop chúng tôi còn bán nhiều loại dụng cụ bạo dâm khác giúp bạn tổng hợp có thể thay đổi không khí phòng the trở nên mới lạ thanh lý , kích thích hơn xách tay và đạt bền được nhiều khoái cảm khi quan hệ.

Zalo – Viber: 0938411000 có nên chọn nếu có thắc mắc đẹp các bạn cửa hàng có thể liên hệ khuyến mãi để sản xuất được tư vấn.

Hàng mini được giao kín đáo xưởng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Đánh giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng xách tay

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 So sánh Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo