Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2306

Danh mục: Gel bôi trơn se khít âm đạo

990.000₫ 1.100.000₫Khuyến mãi: -10%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn Embrace là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ phản hồi , có tác dụng se khít âm đạo to và tăng khoái cảm khi “yêu” cho chị em thông minh . Sản phẩm giúp giải quyết hiệu quả tình trạng giảm ham muốn nội địa và khó lên đỉnh voucher . Sau chiết khấu quá trình sinh nở trung tâm , vùng kín thường có xu hướng bị giãn rộng nhận xét , gel bôi trơn Embrace tại nhà sẽ giúp se khít âm đạo đồng thời tăng thêm khoái cảm khi quan hệ.
  • Thành phần: Prunus Amygdalus Dulcis thống kê , Montilu tiết kiệm , Eau hàng Hiệu , Aqua/Water/Eau giá bán lẻ , Propylene Glycol giá rẻ , Helianthus Annuus Seed Oil.
  • Đặc điểm: Se khít âm đạo bền và tăng khoái cảm báo giá , làm mềm thảo luận và khử mùi âm đạo vô cùng hiệu quả.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở nơi bán , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay thống kê . Tùy thuộc vào độ khô thống kê của âm đạo địa chỉ mà lấy lượng gel sao cho phù hợp phản hồi , bôi trực tiếp vào âm đạo.
  • Quy cách: 30ml
  • Thương hiệu: Embrace
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo shop , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Embrace

Tình trạng "cô bé" bị khô có nên mua , mất cảm giác khi “yêu” hay sự giãn rộng làm Pháp các nàng luôn mất tự tin mỗi khi lâm trận nhập khẩu . Khiến cho tỉ lệ thành công nơi nào và thăng hoa mỗi lần quan hệ giảm xuống rõ rệt ở đâu tốt . Tuy nhiên Thái Lan , điều này hoàn toàn lừa đảo có thể khắc phục sửa chữa được địa chỉ với sản phẩm gel bôi trơn Embrace se khít âm đạo shopee , tăng khoái cảm nữ.

 Bảng giá Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giá rẻ . Do đó tận nơi , chất lượng nhận xét được đánh giá vô cùng hiệu quả tổng hợp , độ an toàn cao sản xuất phân phối có thể nhanh chóng mang tới kết quả như Mỹ mong muốn cho người sử dụng đấu giá .

Đức Nếu bạn đang dần đánh mất chính bản thân mình trong mỗi cuộc "yêu" chỉ vì vấn đề đến từ "cô bé" Hàn Quốc . Nhật Bản Chắc chắn sử dụng , Embrace tổng hợp có thể giúp bạn khắc phục điều này!

Ưu điểm nổi trội chất lượng của gel bôi trơn Embrace

Gel bôi trơn se khít âm đạo Embrace nhận hàng được đánh giá là một dòng sản phẩm chuyên biệt giúp âm đạo co thắt nhiều hơn làm tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục Đức .

Bạn đang thất vọng vì "cô bé" xuống sắc đã qua sử dụng , khả năng co giãn kém đi đẹp thì khi sử dụng sản phẩm này hàng nhái , chắc chắn Pháp sẽ có đăng ký những cảm xúc không tưởng shopee với đẹp những thay đổi đến mức ngỡ ngàng tốt nhất .

 Bảng giá Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Sau khi thoa gel amazon , âm đạo báo giá sẽ tự động co thắt có nên mua các cơ phụ kiện và tăng lưu lượng máu đến âm đạo nhận hàng . Bạn nữ tự động sẽ cảm thấy âm đạo sửa chữa của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường kho hàng , cảm giác ôm sát dương vật khi quan hệ amazon , tạo nhiều kích thích hơn do qua app được cọ xát mạnh như “yêu” lần đầu thống kê .

Bạn trai đại lý sẽ có cảm giác đê mê lấy hàng , sung sướng khi mới nhất được “cô bé” ôm khít lớn , kích thích tự động các dây thần kinh khoái cảm gần nhất , tràn đầy hưng phấn đã qua sử dụng , xúc cảm thăng hoa Hàn Quốc . Ngoài ra chất lượng , Embrace còn có tác dụng khử mùi vùng kín Thái Lan , giúp cuộc “yêu” đê mê phụ kiện và trọn vẹn hơn.

 Bảng giá Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ Embrace Lazada được sản xuất từ phân phối những thành phần tự nhiên đánh giá , link web được đánh giá cao về khả năng làm trơn hỗ trợ cũng như giúp se khít âm đạo hiệu quả thương hiệu . Đây là sản phẩm gốc nước đăng ký , cực kì an toàn cho người sử dụng shopee . lắp đặt Khi quan hệ xong chỉ cần rửa lại ở đâu tốt với nước sạch.

 Bảng giá Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Tiến hành vệ sinh "cô bé" bằng nước sạch xách tay , dùng khăn mềm lau khô xuất khẩu .

  • Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay mua sắm , nhẹ nhàng thoa đều cả trong theo yêu cầu và ngoài âm đạo so sánh . Nên tiến hành trước khi quan hệ khoảng 10 phút có nên mua để hoạt chất thẩm thấu.

  • Sau khi quan hệ xong thông minh thì rửa lại bằng nước sạch to .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Embrace

  • Gel bôi trơn Embrace hoàn toàn showroom có thể sử dụng chung online với bao cao su qua app mà không làm giảm đi chất lượng cuộc "yêu" bảng giá .

  • Không nên sử dụng đối giá bán với phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Embrace

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát giá bán .

  • Tránh Thái Lan để sản phẩm tiếp xúc Pháp với nhiệt độ cao đánh giá , dưới ánh nắng mặt trời nhận xét .

  • Để xa tầm tay shopee của trẻ em hàng giả .

Tại sao nên mua gel bôi trơn Embrace tại Đây địa chỉ ?

tận nơi Hiện nay mới nhất , không khó phản hồi để tìm mua gel bôi trơn Embrace nước ngoài , đã qua sử dụng nhưng số lượng hàng giả quà tặng được tung ra thị trường ngày càng hỗ trợ quá lớn nên khó lòng kiểm soát khách hàng được lắp đặt . Là người tiêu dùng thông thái qua app , bạn nên tìm đến qua app những địa chỉ mua hàng uy tín như Đây chiết khấu .

 Bảng giá Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml giá rẻ

Bạn đặt hàng có thể đặt hàng online tư vấn để sản xuất được ship tận tay lớn đặt mua có thể sử dụng link web bất cứ lúc nào nhanh nhất mong muốn Nhật Bản . chất lượng Khi nhận hàng Úc , bạn bảo hành có thể kiểm tra thoải mái rồi mới thanh toán tốt nhất . tư vấn Bên cạnh đó danh sách , đội ngũ nhân viên tại Đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa khi sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Địa chỉ bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo