Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2310

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Climax Pleasant Lift là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu OLO đánh giá . Không chỉ có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” hàng giả của nàng giảm giá , siêu phẩm còn tạo nên bỏ sỉ những khoái cảm khác lạ showroom , kích thích xúc cảm đê mê cho nàng trong xuyên suốt cuộc "yêu" tận nơi . Cùng qua app với đó là cảm giác nóng râm ran xung quanh âm đạo Đài Loan , gia tăng cảm giác kích thích mạnh mẽ cho Úc những quý ông thế giới . Sản phẩm phụ kiện được chiết xuất từ đẹp những thành phần thiên nhiên an toàn Lazada , không gây nên tác dụng phụ giá rẻ . mua sắm Đặc biệt ở đâu tốt , OLO Climax Pleasant Lift phù hợp vận chuyển với nhiều cách “yêu” giá bán , có nên chọn bao gồm cả quan hệ qua đường âm đạo thương hiệu và “yêu” từ “cửa sau” nhờ sở hữu thiết kế vòi xịt thông minh danh sách và tiện dụng.
  • Thành phần: Gel bôi trơn HA gốc nước vệ sinh , phân phối được tổng hợp từ mua hàng những thành phần hoàn toàn tự nhiên.
  • Đặc điểm: Có tác dụng giảm đau rát online , tăng cường mức độ trơn mượt khi quan hệ tình dục đẹp , mùi cherry ngọt nhẹ tốt nhất , kích thích hưng phấn.
  • Cách dùng: Chú ý: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng lớn . Sau đó lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra lòng bàn tay tổng hợp . Hàm lượng này nơi nào sẽ phụ thuộc vào mức độ khô hạn bỏ sỉ của âm đạo gần nhất . Cuối cùng địa chỉ , bạn chỉ cần bôi trực tiếp vào môi lớn chất lượng , môi bé hàng nhái của thành âm đạo khách hàng và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường.
  • Quy cách: Chai 20ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại nơi nào những nơi khô ráo showroom và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Vấn đề khắc chế tình trạng thiếu “mặn mà” khi “yêu” trung tâm của nhiều chị em phụ nữ thế giới vẫn luôn là thách thức lớn đối an toàn với khuyến mãi các anh chồng giao hàng . Vậy ăn trộm nhưng tiki , giờ đây bạn đại lý đã chợ có thể gác lại nỗi lo này sửa chữa với siêu phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift chính hãng .

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml mới nhất

Sản phẩm cửa hàng được áp dụng công thức tiên tiến giá rẻ , tham khảo với miễn phí những thành phần an toàn trong tự nhiên theo yêu cầu , giúp gia tăng cảm giác kích thích cho “cô bé’ chất lượng của nàng mỗi khi chàng “nhấp thả” hăng say đấu giá . Khiến nàng trở nên cuồng “yêu” phân phối và có sản xuất được trải nghiệm lạc thú hơn hàng Hiệu .

Ưu điểm nổi trội đổi trả của gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Có thể nói cung cấp , gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift sở hữu online các tính năng ưu việt hơn hẳn tham khảo các sản phẩm gel bôi trơn khác trên thị trường. Sản phẩm dường như ẩn chứa một nghệ thuật “thôi miên” chợ , kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho nàng Nhật Bản , tăng khoái cảm cho nữ giới an toàn , tạo ra cảm giác đê mê kích thích liên tục địa chỉ .

quà tặng Bên cạnh đó sản xuất , sự nóng lên miễn phí của âm vật kèm theo làm tăng sự nhạy cảm an toàn của “cô bé” giúp mới nhất các nàng lên đỉnh dễ dàng nhận xét , tăng cảm giác trơn mượt khi quan hệ.

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml mới nhất

Với ở đâu tốt những thành phần có nguồn gốc tự nhiên qua app , sản phẩm không gây nên tác dụng phụ kể cả dùng khi kết hợp cùng bao cao su mua hàng , giúp cấp ẩm quà tặng và tăng khoái cảm tại “hang thần” vận chuyển của nàng lớn .

Hương cherry thoang thoảng giúp khử mùi vùng kín nhập khẩu cũng là một trong giảm giá những điểm nổi bật giá sỉ của sản phẩm giá bán lẻ . ở đâu Thêm vào đó thương hiệu , chai gel thiết kế dạng vòi xịt xuất xứ , nên dùng bao nhiêu bóp ra bấy nhiêu tiết kiệm mua sắm , không lãng phí.

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml mới nhất

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift không chỉ giúp dâm thủy tiết nhiều hơn gần nhất mà còn đem đến trải nghiệm phê hơn cho cả chàng giá bán lẻ . ở đâu Đặc biệt nhập khẩu , sản phẩm còn giúp làm hồng Úc và se khít vùng kín Đài Loan , cho “cô bé” trở nên quyến rũ Hàn Quốc và gợi tình hơn bao giờ hết.

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml mới nhất

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Lắc đầu lọ gel bôi trơn trước khi sử dụng Mỹ , khách hàng sau đó mở nắp chai Mỹ , lấy một lượng gel vừa đủ Thái Lan .

  • Trong mỗi lần quan hệ tình dục thảo luận , hàm lượng gel bôi trơn an toàn mà bạn lấy ra phụ kiện có thể thay đổi thương hiệu , tùy theo mức độ khô hạn nhập khẩu của “cô bé” ở đâu uy tín hoặc sở thích thương hiệu của bạn hàng giả .

  • Sau đó Nhật Bản , bôi gel bôi trơn lên môi bé thương hiệu , môi lớn đẹp và phía bên trong âm đạo đã qua sử dụng .

  • thanh toán Khi quan hệ xong đổi trả , vệ sinh âm đạo bằng nước sạch đẹp hoặc dung dịch vệ sinh chuyên biệt vệ sinh .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Không nên lạm dụng sử dụng shopee quá nhiều gel bôi trơn trong một lần quan hệ tình dục vì hàng Hiệu có thể làm giảm cảm giác chân thực shop của cuộc "yêu" tham khảo .

  • Không sử dụng gel trong giai đoạn muốn thụ thai vì sản phẩm đại lý có thể gây cản trở tinh trùng gặp trứng link web .

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Tránh Đài Loan để gel bôi trơn tiếp xúc nhập hàng với mắt đẹp .

  • Để xa tầm tay mới nhất của trẻ nhỏ lừa đảo .

Tại sao nên mua gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift tại Đây bảo hành ?

Đây là chuỗi cung ứng ở đâu uy tín các sản phẩm tình dục uy tín gần nhất , chất lượng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua nhập hàng . Với bề dày kinh nghiệm phản hồi , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng bền những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây amazon .

 So sánh Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml mới nhất

Đến ở đâu tốt với Đây ở đâu uy tín , bạn ăn trộm có thể yên tâm tìm kiếm thương hiệu những sản phẩm gel bôi trơn đến từ địa chỉ các thương hiệu nổi tiếng trong thanh toán và ngoài nước an toàn . Hãy liên hệ qua hotline nhanh nhất của chúng tôi đại lý hoặc truy cập vào Đây.vn Nhật Bản để tìm hiểu thông tin sản phẩm bạn online nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Địa chỉ bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo