Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2301

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 384.000₫Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Thông tin: phản hồi Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” xưởng thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời chính hãng . Sản phẩm bền được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên kiểm tra rất phù hợp đặt mua với sản xuất những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo miễn phí , âm đạo ít chất nhờn đăng ký . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn xách tay , lên đỉnh nhanh chóng siêu thị , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng danh sách . Tình trạng đau rát khi quan hệ thống kê sẽ không còn là nỗi ám ảnh mua hàng , thay vào đó danh sách , cả chàng hướng dẫn và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin lớn , nước chợ , Propylene Glycol đã qua sử dụng , Hydroxyethylcellulose, Acid Benzoic sửa chữa , Natri Saccharin đăng ký , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát online , tăng độ trơn mượt khi quan hệ địa chỉ , gel nóng ấm nên phù hợp vận chuyển để sử dụng khi thời tiết lạnh Pháp , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở thế giới , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay khuyến mãi . Tùy thuộc vào độ khô ở đâu của “cô bé” đánh giá mà lấy lượng gel sao cho phù hợp sản xuất , Mỹ có thể bôi vào dương vật Mỹ hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo theo yêu cầu , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay sử dụng những tác động showroom của tâm lý danh sách rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt voucher với tình trạng khô âm đạo qua app . cao cấp Đặc biệt thảo luận , sau khi sinh nở rẻ nhất , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc nhập khẩu , ái ngại lớn . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh nơi nào , tiền mãn kinh giá rẻ cũng mệt mỏi không kém Lazada với chuyện gối chăn.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

bền Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục mới nhất , giúp lấy lại sự mềm mại khách hàng và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành hàng Hiệu được sự quan tâm Pháp rất lớn của người tiêu dùng dễ dàng . Trong Úc rất nhiều sản phẩm trên thị trường địa chỉ hiện nay facebook , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành thương hiệu được sự quan tâm bỏ sỉ đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội hàng giả của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm chợ được mua hàng rất nhiều khách hàng tin tưởng amazon và đánh giá cao Hàn Quốc . Đây là loại gel thuần nước link web , tăng cường độ nhờn và làm ẩm "cô bé" ăn trộm . Nhờ có nó thảo luận , cuộc "yêu" trở nên đơn giản đánh giá cũng như dễ dàng hơn an toàn rất nhiều.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ nội địa , không gây bết dính Lazada . Vì thế thống kê , nó vận chuyển sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng thế giới , đáng nhớ hàng Hiệu . giảm giá Bên cạnh đó là cảm giác mượt đổi trả nổi tiếng và ấm áp shopee , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng cửa hàng .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên mua hàng rất phù hợp đặt hàng để sử dụng khi thời tiết lạnh Đức hoặc đặt mua những đêm đổi gió ngọt ngào cao cấp , ấm áp facebook . Bạn bền sẽ có amazon những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt rẻ nhất và thoải mái hướng dẫn với Durex Warming.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở Lazada , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô địa chỉ của âm đạo địa chỉ mà lấy lượng gel sao cho phù hợp báo giá , nhập khẩu có thể bôi trực tiếp vào dương vật mua sắm hoặc âm đạo.

  • sử dụng Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay bảo hành , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật ở đâu uy tín , gel bảng giá sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay mới nhất sau đó massage cửa trong shopee và ngoài âm đạo nơi nào . Hoàn toàn chất lượng có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em mua hàng .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay thông minh . quà tặng Nếu như bị kích ứng nhập hàng và khó chịu Nhật Bản thì không nên sử dụng đặt mua mà hãy hỏi ý kiến của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo hàng Hiệu , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp đấu giá , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây nổi tiếng ?

giá rẻ Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming ở đâu tốt nhưng lại không biết đến đâu địa chỉ để mua chất lượng được hàng chính hãng giá bán lẻ thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn phụ kiện với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Bỏ sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Bạn tiết kiệm có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng đẹp hoặc đặt hàng qua website: web mua sắm để nhận xưởng được sản phẩm tận tay mới nhất , đóng gói cẩn thận Pháp . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Địa chỉ bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  loại tốt
-25%5
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nơi bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  loại tốt

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo