Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1086

Danh mục: Máy massage cho nữ

452.000₫ 508.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ phụ kiện được nhiều chị em kho hàng hiện nay yêu thích và chọn lựa nơi bán . Sản phẩm Trung Quốc được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn đẹp . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng bảng giá . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn trung tâm sẽ giúp cho đã qua sử dụng các quý cô có thông minh được một cuộc “yêu” an toàn Đức , lành mạnh có nên mua và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung tốt nhất , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy mua sắm , bấm nút nguồn đã qua sử dụng để khởi động lấy hàng và bấm chọn chế độ rung thích hợp mới nhất sau đó đưa vào vùng nhạy cảm so sánh để kích thích giảm giá . Sử dụng xong vệ sinh lại máy hàng giả và bảo quản bỏ sỉ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nhận hàng để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 20 x 3.5cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm lưỡi rung bỏ sỉ và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator

Ngày nay khuyến mãi , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm vệ sinh các sản phẩm đồ chơi tình dục Thái Lan để giúp thỏa mãn nhu cầu danh sách của bản thân trở nên vô cùng phổ biến ăn trộm . Hoặc amazon các cặp đôi sử dụng thêm Đức các sản phẩm thanh toán để có một màn dạo đầu kích thích mới nhất và hưng phấn hơn.

 Giá sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator Mỹ với thiết kế vô cùng dễ dàng đặc biệt gồm 30 chế độ rung Thái Lan , thiết kế giống thông minh với hình một chiếc lưỡi mang tới tự động những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật hàng Hiệu . Chị em thanh toán sẽ có đặt hàng được cảm giác vô cùng chân thật tại nhà , giúp chị em sung sướng chiết khấu và giải tỏa tại nhà được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội tiki của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon nước ngoài được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất cao cấp . Dù bạn có một làn da nhạy cảm giá rẻ cũng không cần lo lắng mini . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn sản xuất với người sử dụng giá rẻ , không gây kích ứng da Nhật Bản . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép đổi trả , giúp bạn nước ngoài có thể tiếp xúc nhanh nhất với nước ở mức độ lớn tương đối vệ sinh , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch nhận hàng sẽ.

 Giá sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích hàng giả các điểm nhạy cảm lắp đặt , miễn phí các giác quan đặt mua , tạo nên sự hưng phấn cho chị em nổi tiếng để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" giá sỉ . Cuộc "yêu" giao hàng cũng vì thế tư vấn mà trở nên cuồng nhiệt hơn hướng dẫn . Đây lừa đảo sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho lắp đặt những chàng trai “lười dạo đầu” tư vấn hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu nhập khẩu . Làm giảm căng thẳng siêu thị , áp lực cho chàng rẻ nhất có nên mua ngoài ra cuộc "yêu" mới nhất của cả hai nhờ có sản phẩm này sản xuất mà trở nên hưng phấn có nên chọn và kích thích ngay từ đầu thương hiệu . Tuy nhiên vệ sinh , thanh toán các chàng không nên lớn quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó thế giới sẽ khiến cho nhập hàng các nàng bị nghiện thương hiệu và dần dần quên lãng thế giới các chàng đấy tư vấn nhé!

 Giá sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Với cấu tạo tổng hợp rất dẻo bỏ sỉ và mềm mại thanh lý , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi đã qua sử dụng , quà tặng không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục cửa hàng nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” khách hàng của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn siêu thị . Đây là cảm giác lạ phản hồi mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào chính hãng cũng thế giới có thể mang tới phụ kiện được.

 Giá sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy trung tâm , thống kê rất khó chịu khi đang sử dụng dịch vụ mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào địa chỉ ? Nhưng bù lại pin AAA bảng giá rất dễ mua chiết khấu và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) hàng giả được khắc trên nắp nguồn nhập khẩu của sản phẩm.
  • Trung Quốc Trên bộ điều khiển thống kê sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ sản xuất của lưỡi rung giá sỉ . Bạn dịch vụ có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên giá rẻ nếu muốn tăng tốt nhất và nút dưới đánh giá nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel bảng giá để cho “cô bé” tại nhà được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy shopee và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch ở đâu tốt sẽ bằng xà phòng trung tâm hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung tiết kiệm . Sau đó lau khô xách tay và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator

  • Không sử dụng chung trung tâm với người khác theo yêu cầu để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • hỗ trợ Khi tháo pin tham khảo , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước shopee được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước hàng giả , nổi tiếng nhưng ở mức độ nhất định khách hàng . Để kéo dài tuổi thọ thông minh của sản phẩm hạn chế đặt hàng tuyệt đối không để nước tiếp xúc bình luận với phần nguồn xưởng của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm giá bán lẻ để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo đặt hàng , thoáng mát đăng ký , tránh ánh nắng trực tiếp đặt hàng của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Đây nơi nào ?

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục thống kê được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường chợ hiện nay tốt nhất . Tuy nhiên mới nhất , bên cạnh sản phẩm chính hãng hướng dẫn thì kiểm tra cũng có nhiều hàng trôi nổi khuyến mãi , khó kiểm định chất lượng tiki . Do đó thảo luận , việc tìm shop được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Giá sỉ Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Đây là chuỗi hệ thối phân phối có nên mua các sản phẩm đồ chơi tình dục Úc được nhiều người tìm kiếm Mỹ , chọn lựa cao cấp . Tại đây hàng giả , 100% sản phẩm là hàng chính hãng online , chất lượng shopee được kiểm định link web bởi Bộ y tế nước ngoài , giá cả phải chăng hàng giả , giao hàng nhanh chóng sửa chữa , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4
 Review Lưỡi rung tình yêu HongKong  mới nhất

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo